Chính sách đổi trả hàng hóa cho nhà thuốc

15/03/2025||Lượt xem: 67

 Lời đầu tiên, https://phanphoithuocsi.com/ gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã luôn tin tưởng, gắn bó và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi luôn lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng và luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng đáp ứng sự kỳ vọng của hầu hết khách hàng.

Sau đây là chính sách về quá trình Kiểm hàng và đổi hàng hóa của chúng tôi:

Quy định về kiểm hàng & cách thức giải quyết khi có phát sinh

https://phanphoithuocsi.com/ khuyến khích khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa có dấu hiệu hư hỏng ba b khách hàng nhanh chóng thông báo cho nhân viên phụ trách để được hỗ trợ phương án giải quyết nhanh nhất và tiện lợi nhất.

Lưu ý:

Quý khách cần quay video lại quá trình mở thùng hàng để có bằng chứng đối chiếu khi giải quyết phát sinh.

Trong quá trình khui hàng, khách hàng không được tự ý tháo / xé niêm phong trên hộp hoặc tem đảm bảo hàng.

Mọi sai sót / hư hỏng về hàng hóa, công ty sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để giải quyết dựa trên quyền lợi cao nhất cho mọi khách hàng.

Tại phanphoithuocsi.com/, chúng tôi có đội ngũ nhân viên Kinh doanh chăm sóc tận tình từng khách hàng, theo sát quá trình từ lúc giao dịch lên đơn đầu tiên cho đến những đơn kế tiếp, đồng thời cũng là người tiếp nhận và giải quyết mọi phát sinh / nhu cầu của khách. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng của chúng tôi.

2. Quy định về đổi trả hàng thuốc

Hàng hóa nhận được có bao bì , số lượng , chủng loại không trùng khớp như trên phiếu đặt hàng khách đã xác nhận cho nhân viên Kinh doanh.

Hàng hóa có dấu hiệu ngoại quan đã qua sử dụng, bao bì rách, móp méo ( hàng nước bị bể, rỉ chất lỏng do lỗi quá trình vận chuyển hoặc khâu đóng gói chưa chặt chẽ) hoặc sản phẩm bị thu hồi từ chính công ty sản xuất hoặc cơ quan nhà nước.

Lưu ý :

Hàng hóa được chấp nhận đổi trả, phải đảm bảo còn nguyên vẹn như lúc khui thùng hàng, còn nguyên vẹn tem nhãn mác, phụ kiện hoặc quà tặng đi kèm.

https://phanphoithuocsi.com/ xin phép từ chối nhận lại các sản phẩm đã có dấu hiệu sử dụng, thiếu số lượng, khui hàng khỏi bao bì, bao bì bị rách, nắp chai đã tháo niêm phong... không còn nguyên vẹn so với thời điểm khách nhận hàng.

Đối với mặt hàng thuộc danh mục kê đơn, hàng hóa đặc biệt và hàng phải đặt trước,… thì công ty không nhận hàng trả lại

Khách hàng phải cung cấp cho công ty bằng chứng có video rõ ràng / cận cảnh về tình trạng hàng hóa bị lỗi tại thời điểm khui thùng hàng

Chúng tôi được quyền yêu cầu thêm bằng chứng bổ sung để giải quyết khiếu nại trong trường hợp các minh chứng mà khách hàng cung cấp không đủ sức thuyết phục (bị mờ, nhòe, không mô tả được rõ ràng, chính xác được tình trạng của sản phẩm khi nhận được).

Quy định cụ thể thời gian đổi trả sản phẩm

Sản phẩm có date từ 3 – 4 năm: nhận sản phẩm trên 1,5 năm, hàng cận date là date còn lại dưới 12 tháng

Sản phẩm có date từ 2 – dưới 3 năm: nhận sản phẩm trên 15 tháng, hàng cận date là date còn lại dưới 12 tháng

Sản phẩm có date từ 18 tháng - dưới 2 năm: nhận sản phẩm trên 12 tháng hàng cận date là date còn lại dưới 10 tháng

Sản phẩm có date từ 15 tháng – dưới 18 tháng: nhận sản phẩm trên 10 tháng, hàng cận date là date còn lại dưới 8 tháng

Sản phẩm có date từ 12 tháng – dưới 15 tháng : nhận sản phẩm trên 8 tháng, hàng cận date là date còn lại dưới 6 tháng

Sản phẩm có date dưới 12 tháng: nhận sản phẩm trên 7 tháng, hàng cận date là date còn lại dưới 5 tháng

3. Quy định về hàng hóa khách hàng trả

Để đảm bảo tình trạng hàng hóa nguyên vẹn, khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm theo quy định của công ty. Nhân viên kinh doanh sẽ hướng dẫn chi tiết cho khách hàng thao tác này. Lưu ý khách không dán băng keo trực tiếp lên bề mặt hộp sản phẩm. Yêu cầu đổi trả sẽ có thể bị từ chối nếu như băng keo khiến cho sản phẩm bị hư hỏng.

Hàng gửi hoàn phải kèm theo sản phẩm đi kèm như quà tặng, bao bì ... nếu có

Tình trạng hàng hóa phải trùng khớp như lúc khách nhận hàng.      

Phí hoàn trả hàng

Khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí nào của công ty hoặc bên đơn vị vận chuyển.

Khách hàng sẽ không mất phí do việc đổi trả hàng hóa phát sinh từ lỗi nhà cung cấp.

Trường hợp sai hàng xuất phát từ việc khách đặt hàng nhầm hoặc không còn nhu cầu kinh doanh sản phẩm thì khách sẽ chịu chi phí cước phát sinh này.

4. Quy định thời gian đổi trả hàng hóa

Thời gian thông báo sai hàng / yêu cầu đổi trả hàng sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày, tính từ thời điểm nhận hàng.

Nhân viên kinh doanh sẽ chủ động liên hệ đơn vị vận chuyển và thông báo cho khách thời gian hoàn hàng.

Mọi vấn đề liên quan đến đặt hàng và hoàn trả hàng sẽ có nhân viên kinh doanh công ty luôn hỗ trợ khách cho đến khi hoàn tất. Để phản ánh các vấn đề về dịch vụ chăm sóc khách hàng, quý khách vui long liên hệ qua hotline 0936 192 813.

return to top
0 Giỏ hàng
Giỏ hàng
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
icon-call
Gọi ngay